Bạn cần biết 

Thứ Tư, 06/03/2019 15:06 | In trang nàyIn bài viết

Hơn 10,5 tỷ hộp Milo cho trẻ em Việt Nam

(Thethaovanhoa.vn) - Năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm của Nestlé MILO trong hành trình đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh.

NESTLÉ MILO đưa 5 cầu thủ nhí tập huấn tại FC Barcelona

NESTLÉ MILO đưa 5 cầu thủ nhí tập huấn tại FC Barcelona

NESTLÉ MILO đã chọn ra 5 đại diện xuất sắc nhất đến từ Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam và từ Hội Khỏe Phù Đổng Toàn quốc 2018, 5 cầu thủ nhí: Cao Thiên Lộc, Đoàn Văn Lượng, Nguyễn Ngọc Chung, Nguyễn Hồng Thịnh, Lê Văn Hoàn sẽ chính thức lên đường tới đất nước Tây Ban Nha từ ngày 29/9.

Những con số đáng chú ý sau 25 năm (1994-2019) của Nestlé có thể kể đến như: 5.500 tỷ đồng tổng giá trị đầu tư của Nestlé MILO nhằm nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam; cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên khắp Việt Nam; gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng Động Việt Nam” (trong giai đoạn 2016-2019) để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động; 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.

Chú thích ảnh

Được nghiên cứu và giới thiệu lần đầu tiên tại Úc vào năm 1934, MILO ban đầu là một loại thức uống kết hợp từ sữa, ngũ cốc và ca-cao, bổ sung thêm vitamin và muối khoáng. Sau hơn 85 năm hình thành và phát triển, Nestlé MILO đã mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ em tại hơn 40 quốc gia, và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều bậc phụ huynh trên khắp thế giới.

Chú thích ảnh

Năm 1994, sản phẩm Nestlé MILO dạng bột lần đầu tiên đến tay những trẻ em Việt Nam thông qua hệ thống nhập khẩu và phân phối. Năm 1997, sản phẩm MILO bột đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Nestlé Đồng Nai. Từ đó, những hũ MILO bột “made in Vietnam” chính thức có mặt trong nhiều gia đình Việt.

Gửi bình luận
Họ tên bạn:
Email:
  Football  Chọn Avatar
Nội dung:
  Gửi bình luận