(Thethaovanhoa.vn) - Mới đây, Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ca sĩ của tháng 11/2020.
Tối 27/11, tạp chí Weverse đã tung bài phỏng vấn cùng một loạt ảnh chụp em út Jungkook của BTS, khiến nhiều ARMY phấn khích.
BXH này được xác định thông qua phân tích 154,4 triệu dữ liệu số về nhiều ca sĩ Hàn Quốc, thu thập từ ngày 27/10 tới ngày 27/11 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng...
BTS
Trong đó, BTS trở lại vị trí đầu bảng với 16.394.907 điểm. Tháng trước, BTS đứng ở vị trí thứ 2, sau nam nghệ sĩ kỳ cựu Na Hoon Ah.
Đứng ở vị trí thứ 2 tháng này với tổng điểm 11.604.047 là nam ca Lim Young Woong.
Lim Young Woong
Twice chiếm vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.897.614, đánh dấu mức tăng đáng kinh ngạc 269,21% so với tháng trước.
Twice
NCT và Blackpink khép lại Top 5 của tháng với số điểm lần lượt là 6.290.026 và 6.154.886.
Blackpink
Các vị trí từ 6 tới 10 lần lượt thuộc về IU, Young Tak, Im Chang Jung, (G)I-DLE và Mamamoo.
Top 30 của tháng
Thành Quách
Theo Soompi