Giải trí 

Chủ Nhật, 07/03/2021 10:55 | In trang nàyIn bài viết

Những ca khúc quảng cáo hay đến mức fan mong được phát hành: Blackpink, SNSD...

(Thethaovanhoa.vn) - Nhiều nghệ sĩ K-pop đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu để sản xuất các quảng cáo (CF) cực kỳ chất lượng. Một số thương hiệu thậm chí đã phát hành các bài hát độc quyền thu hút người hâm mộ. Dưới đây là những CF được đánh giá có bài hát chủ đề hay đến mức fan muốn thần tượng của mình phát hành chính thức.

5 lần Lisa Blackpink 'đụng hàng' loạt sao nam K-pop: BTS, EXO,...

5 lần Lisa Blackpink 'đụng hàng' loạt sao nam K-pop: BTS, EXO,...

Sở hữu gu ăn mặc cá tính cùng vẻ ngoài long lanh, em út Blackpink không ít lần vướng tin đồn hẹn hò do mặc “đồ đôi” với các nam thần đình đám.

1, Zico & Kang Daniel – Refresh

2 nam thần tượng đình đám K-pop bắt tay trong một quảng cáo của Pepsi với ca khúc chủ đề cực “sảng khoái” ngay từ giai điệu đầu tiên. Ca khúc này được đầu tư tốt đến mức có thể trở thành 1 ca khúc trong album.

2, BigBang & 2NE1 – Lollipop

Khi nói đến những CF huyền thoại, Lollipop chắc chắn nằm trong top những bài hát được yêu thích nhất. Ca khúc Lollipop được sử dụng để quảng cáo cho điện thoại LG Cyon Lollipop, đã trở thành một hit nổi tiếng ngay khi phát hành và thậm chí đã vượt qua Sorry Sorry của Super Junior để giành vị trí số 1 trên BXH âm nhạc khi đó.

3, NCT 127 - Taste The Feeling

Nhóm nam đông thành viên của SM Entertainment hợp tác với hãng nước giải khát nổi tiếng Coca-Cola để sản xuất ca khúc Taste The Feeling nằm trong chuỗi dự án âm nhạc SM Station. MV bài hát không chỉ nổi tiếng với người hâm mộ NCT mà còn cả những người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới.

4, Taeyang BigBang- Too Good

Giọng ca chính của BigBang đã biến CF hãng LEXUS LC thành một video âm nhạc hoàn hảo. Giọng hát đáng mơ ước và màn trình diễn xuất sắc của nam ca sĩ khiến công chúng có cảm giác như một bài hát sẽ được phát hành chính thức trong album solo vậy.

5, SNSD & 2PM – Cabi Song

Sự hợp tác giữa 2 nhóm nhạc nổi tiếng nhất K-Pop lúc bấy giờ hoàn toàn mang tính biểu tượng đối với công chúng. Ca khúc Cabi Song được phát hành để quảng bá cho công viên nước Caribbean Bay, ngay lập tức thu hút sự chú ý từ người hâm mộ về cả video âm nhạc và giai điệu hấp dẫn.

6, SNSD & F(x) – Chocolate Love

Từng được mệnh danh là “Nữ hoàng CF”, SNSD trở thành gương mặt đại diện của dòng điện thoại LG Cyon Chocolate và thực hiện ca khúc chủ đề Chocolate Love với giai điệu quyến rũ. Đàn em F(x) cũng đã thực hiện phiên bản CF của riêng nhóm, với phong cách pop mạnh mẽ và ấn tượng. 2 phiên bản MV đối lập nhanh chóng nhận được sự yêu thích không ngừng của người hâm mộ.

7, Blackpink - Empowers You

So với lượng ca khúc chính thức khá ít ỏi, thì lượng CF của 4 cô gái Blackpink lại vượt trội hơn hẳn ngay từ khi ra mắt. Đặc biệt, ca khúc Empowers You quảng bá cho KBank gây ấn tượng với công chúng, lượt xem của quảng cáo này thậm chí còn hơn hẳn 1 MV chính thức.

Quỳnh Trang
Theo Allkpop

Gửi bình luận
Họ tên bạn:
Email:
  Football  Chọn Avatar
Nội dung:
  Gửi bình luận