Bạn cần biết 

Thứ Ba, 21/05/2019 16:44 | In trang nàyIn bài viết

Noluma mang giải pháp bao bì cản quang đến doanh nghiệp ngành sữa Việt Nam

(Thethaovanhoa.vn)- Hội chợ Triển lãm quốc tế ngành Sữa (Vietnam Dairy 2019) lần đầu tiên có sự tham gia góp mặt của Noluma International, LLC (Noluma), công ty đi đầu về công nghệ cản quang có trụ sở tại Mỹ.

7 nhà xuất bản kiến nghị về nguy cơ phá sản: Muốn sữa tươi nhưng không quan tâm việc nuôi bò

7 nhà xuất bản kiến nghị về nguy cơ phá sản: Muốn sữa tươi nhưng không quan tâm việc nuôi bò

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Kiểm, nguyên Cục trưởng Cục Xuất bản, với TT&VH trước sự việc các NXB gặp khó khăn tài chính. Theo ông Kiểm, họ đã 'kêu cứu' từ 10 năm nay nhưng những khó khăn vẫn chưa thể giải quyết được.

Tại Noluma, các nhà khoa học đã ghi nhận sữa mất dần vitamin A chỉ sau 2 giờ tiếp xúc với ánh sáng trên kệ hàng. Sau 16 giờ bị chiếu sáng trên kệ, sữa chứa trong chai nhựa thông thường còn chưa đến một nửa lượng vitamin A ban đầu và sau 12 tuần tiếp xúc với ánh sáng trên kệ hàng, giá trị dinh dưỡng còn lại trong sữa hầu như không còn. Kết quả này cho thấy ánh sáng có thể gây ra những tác động tiêu cực đến chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm.

Chú thích ảnh
Người dân ở Mỹ hài lòng khi uống thử sữa đóng gói trong bao bì được Noluma cung cấp chứng nhận cản quang

Điều này đặt ra một nhu cầu bức thiết về một giải pháp giúp giảm thiểu mức độ ảnh hưởng của ánh sáng. Đầu năm 2019, Noluma đã chính thức ra mắt công nghệ được cấp bằng sáng chế có thể tính toán được khả năng bao bì có thể bảo vệ các thành phần bên trong trước tác động của ánh sáng trong nhà với độ chính xác và hiệu quả cao hơn so với phương pháp hiện nay.

Chủ tịch kiêm CEO của Noluma Divya Chopra, cho biết: “Chúng tôi rất mong muốn có thể giới thiệu công nghệ của mình đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng tại Việt Nam, qua đó, nâng cao nhận thức của mọi người về việc bảo vệ các sản phẩm khỏi tác động tiêu cực từ ánh sáng. Tôi tin rằng, Vietnam Dairy 2019 sẽ đánh dấu cột mốc đầu tiên của Noluma trong hành trình đồng hành cùng các doanh nghiệp sữa tại Việt Nam để mang đến các sản phẩm có chất lượng và bao bì tốt hơn, góp phần bảo vệ giá trị dinh dưỡng, cũng như nâng cao sức khỏe của người dân Việt Nam”.

Gửi bình luận
Họ tên bạn:
Email:
  Football  Chọn Avatar
Nội dung:
  Gửi bình luận