Giải trí 

Thứ Tư, 14/03/2018 11:00 | In trang nàyIn bài viết

Spotify ra mắt thị trường Việt Nam

(Thethaovanhoa.vn) - Spotify, dịch vụ stream nhạc hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 13/03/2018, đem đến một trải nghiệm âm nhạc mang tính cách mạng và độc nhất vô nhị, bắt nhịp với sở thích âm nhạc riêng của người dùng.

Với một cộng đồng rộng lớn lên tới 159 triệu người yêu nhạc trên khắp toàn cầu, Spotify cung cấp dịch vụ nghe nhạc miễn phí (hỗ trợ quảng cáo) và gói dịch vụ trả phí (không có quảng cáo). Người dùng có thể lựa chọn nghe nhạc miễn phí hoặc nâng cấp lên gói Spotify Premium với mức phí chỉ 59.000 VNĐ/tháng *.

Chú thích ảnh
Bà Sunita, Giám đốc điều hành của Spotify, khu vực châu Á

Spotify mang đến thị trường Việt Nam kho nhạc đầy thú vị với hơn 35 triệu bài hát quốc tế và nhạc Việt dành cho cả hai nhóm người dùng miễn phí và có trả phí.Hơn thế, Spotify đã đóng góp hơn 8 tỷ Euro cho nền công nghiệp âm nhạc kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2008. Đến với Việt Nam Spotify đã đánh dấu con số 65 thị trường mà Spotify đã có mặt trên khắp toàn cầu.

Để tận hưởng âm nhạc theo cách bạn muốn, tải ngay ứng dụng hôm nay qua kho ứng dụng Android và iOS, hoặc truy cập www.spotify.com.

Xem và chia sẻ video ra mắt Spotify tại đây. Bạn cũng có thể xem và chia sẻ video “Chào đón Spotify” của các nghệ sỹ Việt Nam và thế giới tại đây.

Budweiser hợp tác cùng Tomorrowland và Tiësto mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao thế hệ không lùi bước

Budweiser hợp tác cùng Tomorrowland và Tiësto mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao thế hệ không lùi bước

Ngày 20 tháng 7 năm 2016 tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Budweiser chính thức hợp tác cùng với Tomorrowland, một trong những lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh, nhằm mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người hâm mộ.

PTTT

Gửi bình luận
Họ tên bạn:
Email:
  Football  Chọn Avatar
Nội dung:
  Gửi bình luận